Trang Chủ / Hướng dẫn nhúng Fanpage Facebook vào website chuẩn nhất
Hướng dẫn nhúng Fanpage Facebook vào website chuẩn nhất
  • 21/04/2022
  • bitiadmin

Hướng dẫn nhúng Fanpage Facebook vào website chuẩn nhất

Nếu bạn đang sở hữu một trang fanpage và website muốn tích hợp hai nền tảng này vào nhau để tăng hiệu quả truyền thông thì hãy đọc kỹ bài viết này nhé! Biti hightech chia sẻ 4 bước nhúng facebook vào website đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được!

Hướng dẫn nhúng facebook vào website chi tiết:

Facebook Fanpage cho phép khách hàng truy cập có thể xem được kênh facebook chính thống của doanh nghiệp bạn. Một số lợi ích mà việc nhúng fanpage facebook vào website mang lại như:

  • Tăng lượt tương tác cho Fanpage doanh nghiệp
  • Xác thực việc kênh fanpage facebook thuộc quản lý doanh nghiệp
  • Tăng lượt like, share cho fanpage doanh nghiệp

Tuy nhiên, khi thiết kế website không phải công ty thiết kế website nào cũng nhúng mã này vào cho website của bạn. Dưới đây, Biti Higtech sẽ giúp bạn thực hiện nhúng facebook vào website sử dụng wordpress chi tiết.

Bước 1: Truy cập facebook developer, chọn mục page plugin

Bước một trong bài hướng dẫn nhúng facebook vào website chính là truy cập facebook developer. Link truy cập: htttps://developers.facebook.com/docs/plugins/page-plugin

Sau đó bạn tiến hành tùy chỉnh cấu hình Plugin Fanpage như sau: 

  • URL page facebook: dán link fanage bạn sở hữu vào mục nào.
  • Tab: có các tab là messages, timeline, events, bạn có thể chọn tab mà bạn muốn hiển thị trên plugin. Bạn có thể thêm các tab này bằng một danh sách những tab vừa nêu và phân cách bằng dấu phẩy. 
  • Chiều cao (height): chiều cao plugin được quy định là pixel
  • Chiều rộng (Width) tương tự như chiều cao.

Bước 2: Click chọn lấy mã, chọn sử dụng iframe

Sau khi hoàn thành hiệu chỉnh ở bước 1, bạn tiến hành bước 2 theo hướng dẫn cách nhúng facebook vào website của chúng tôi như sau:

– Để lấy code page, bạn chọn iframe và sao chép đoạn code đó. 

nhúng facebook vào website

Bước 3: Chèn đoạn mã trên vào website, bất cứ nơi nào bạn muốn 

Bước 3 trong bài hướng dẫn chèn fanpage facebook vào website wordpress này là lấy mã nhúng facebook hiện lên để chèn vào website. 

Với Web làm CMS: tạo module Joomla kiểu widget hoặc custem trong wordprss dạng text. Sau đó, bạn chèn đoạn code đã sao chép vào và lưu lại. 

Với Blogger: Bạn vào mục bố cuc → thêm tiện ích → HTLM/Javascript → dán đoạn code đã copy vào phần nội dung và đặt tên cho tiêu đề → lưu lại.

Với WordPress: đăng nhập vào trình quản trị web → giao diện, truy cập Widget → chọn footer tương ứng để chèn vào mã code facebook đã lấy. 

nhúng facebook vào website

Bước 4: F5 lại để xem thành quả

Bước cuối cùng trong 4 bước hướng dẫn nhúng facebook vào website là nhấn F5 để xem lại kết quả. 

Trên đây là toàn bộ bài viết mà Biti Higtech chia se cách nhúng facebook vào website cho các nhân, đơn vị đang sở hữu một trang web lượt truy cập cao, trang facebook tương tác cao để phục vụ cho mục đích truyền thông, bán hàng. Thật đơn giản đúng không nào? Nếu có gì thắc mắc có thể liên hệ ngay với Biti để được hỗ trợ bạn nhé! Đừng quên ghé qua blog của chúng tôi để được cập nhật kiến thức website mới nhất, cách nhúng video facebook vào website,… nhé!

Biti Higtech – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín

Địa chỉ: 156 Mẹ Thứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 091.553.1379

Mail: baonguyen@biti.vn

>>> Xem thêm: