Trang Chủ / Ở BITI, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng!
Ở BITI, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng!
  • 17/06/2022
  • Uyen Ngo

Ở BITI, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng!

Ở BITI, mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng!

Khi nhắc đến doanh nghiệp, người ta sẽ nghĩ ngay đến khách hàng, đúng nhưng chưa đủ. Để có một BITI luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là nhờ có sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, công nhân viên. 

 

 

Vai trò của Bitiers được đánh giá là chìa khoá quan trọng đóng góp vào sự thành công của công ty. Thấu hiểu điều này, ban lãnh đạo Biti luôn chú trọng trong công tác đào tạo & phát triển, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần nhân viên.

Truyền cảm hứng

Anh Nguyên – “big boss” xịn xò của BITI, là người lãnh đạo truyền cảm hứng cho mọi người làm tốt nhất có thể. Với mỗi câu chuyện anh Nguyên chia sẻ đều là một bài học ý nghĩa, tạo ra kết quả tích cực cho sự phát triển của mỗi cá nhân, hướng đến mục tiêu chung là thành công của BITI – của tất cả mọi người.

Giao lưu & chia sẻ

Người ta thường nói “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, thật vậy, mối quan hệ thân thiết là sợi dây gắn kết giúp nhân viên phối hợp nhịp nhàng, đạt hiệu quả cao trong công việc. Một số hoạt động giao lưu, chia sẻ về kinh nghiệm, kiến thức hoặc chỉ đơn giản là những câu chuyện đời thường… có thể giúp Bitiers giảm stress và thêm yêu công việc của mình hơn.

 

Khen thưởng

Các buổi tổng kết & khen thưởng thường kỳ diễn ra tại Biti cũng là một trong những chiến lược quản lý nhân sự nhằm giữ chân nhân tài, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Mỗi quý một lần, ban lãnh đạo Biti sẽ tổ chức một buổi “gặp gỡ” để mọi người cùng nhau tổng kết lại những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua. Và tất nhiên rồi! Sẽ không thể bỏ qua chương trình khen thưởng, khích lệ tinh thần Bitiers tiếp tục cố gắng phát huy năng lực làm việc trong tương lai.

 

Cảm ơn mọi người vì đã chọn đồng hành cùng BITI, hy vọng chúng ta sẽ có thể cùng nhau phát triển thật lâu dài!