Trang Chủ / Thiết kế website Cần Thơ chuẩn code, uy tín
Thiết kế website Cần Thơ chuẩn code, uy tín
  • 04/01/2022
  • bitiadmin

Thiết kế website Cần Thơ chuẩn code, uy tín

Cần Thơ là thành phố trực thuộc Trung ương của nước ta. Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long, kinh tế tỉnh Cần Thơ được xem là phát triển bậc nhất tại khu vực này. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, xu hướng khách hàng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và mua bán online trên trang web hiện nay rất phổ biến. Do vậy, thiết kế website Cần Thơ là điều cần thiết đối với các cá nhân, doanh nghiệp. Hãy đến với Biti Hightech để được hỗ trợ tư vấn thiết kế web phù hợp.

Biti Hightech Đơn vị Thiết Kế website Cần Thơ Uy tín, chuyên nghiệp

Biti Hightech là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website Cần Thơ chuẩn SEO và chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, có thể giúp khách hàng thiết kế mẫu web ấn tượng, dễ dàng vận hành và đầy đủ các tính năng cần thiết cho nhu cầu kinh doanh.

thiết kế website cần thơ
Biti Hightech chuyên thiết kế website Cần Thơ chuyên nghiệp
  • Thiết kế website theo yêu cầu khách hàng: Biti Hightech thiết kế web phù hợp với nhu cầu kinh doanh, đặc trưng doanh nghiệp theo yêu cầu của mỗi khách hàng.
  • Tư vấn lựa chọn domain đẹp, dễ nhớ: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn tên miền ngắn gọn, dễ nhớ khi thiết kế website tại Cần Thơ phù hợp với doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh.
  • Hosting băng thông lớn, tải nhanh: Thiết kế web có hosting băng thông lớn đảm bảo cho nhiều truy cập cùng một lúc ổn định. Đồng thời bạn sẽ lưu trữ, cập nhật dữ liệu thoải mái hơn nếu sở hữu dung lượng lớn. 
  • Thiết kế web Chuẩn SEO: Các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá tốt và thân thiện hơn với các trang web chuẩn SEO. Điều này sẽ giúp cho trang web có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm và thu hút được nhiều lượt truy cập tự nhiên hơn. 
  • Website thiết kế chuẩn code W3C: Công ty thiết kế website Cần Thơ chú trọng thiết kế web chuẩn W3C giúp hiển thị tốt hơn trên mọi trình duyệt, web dễ sửa chữa, nâng cấp, tốc độ load trang nhanh chóng,…

Tại sao Doanh nghiệp Cần Thơ nên thiết kế website?

Doanh nghiệp sở hữu một website có thể đạt được nhiều lợi ích đáng kể như: 

  • Tiếp cận nguồn khách hàng chủ động từ google:

Nhờ vào triển khai các hoạt động SEO, Google Ads sẽ tăng cơ hội  thu hút khách hàng ghé thăm trang web nhiều hơn. Thực tế là hầu hết người dùng sẽ tin tưởng và quan tâm đến các trang web có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Từ đó, tăng lượng truy cập hàng ngày và có cơ hội bán được sản phẩm hay quảng bá thương hiệu.

thiết kế website tại cần thơ
Thiết kế web giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
  • Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp:

Sử dụng website để chào dịch vụ, viết bài quảng cáo, tư vấn trực tiếp với khách hàng có thể giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh tốt hơn. Đồng thời, website của doanh nghiệp sẽ tăng lượng truy cập nhiều hơn nếu biết cách làm Seo hiệu quả. Từ đó, phát triển thương hiệu trên thị trường online. Đem lại cho doanh nghiệp độ nhận diện cao và trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn trong mắt khách hàng.

  • Mở rộng thị trường kinh doanh online:

Internet hiện đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Vì vậy để có thể mở rộng thị trường kinh doanh, tăng sự hiện diện trên internet và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn thì mỗi doanh nghiệp nên sở hữu cho riêng mình một trang website. Đây được xem như là một kênh quảng bá thương hiệu, bán hàng hiệu quả.

  • Tăng trưởng doanh thu một cách bền vững:

Một trong những yếu tố giúp bán hàng tốt hơn. trên môi trường internet đó là thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín với đầy đủ các tính năng, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng 

công ty thiết kế web cần thơ
Thiết kế website  trọn gói cho doanh nghiệp đem lại nhiều lợi ích 

Sở hữu trang web thiết kế tốt cũng là một cách đem lại doanh thu ổn định cho doanh nghiệp. Khách hàng sẽ đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng nếu trang web có giao diện thân thiện, cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm dịch vụ tạo cho họ sự tin tưởng.

  • Tiết kiệm chi phí Marketing, quảng cáo:

Không cần phải chi quá nhiều cho việc quảng cáo, mà vẫn dễ dàng xuất hiện trên các thanh công cụ tìm kiếm, nhanh chóng được nhiều người biết đến nếu trang web được thiết kế chuẩn SEO chuyên nghiệp có nội dung, hình thức thu hút. Bằng hoạt động SEO, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí marketing về sau một cách tối ưu.

 >>> Xem thêm:

Biti Hightech thiết kế website tại Cần Thơ như thế nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế website tại Cần Thơ cho nhiều đối tác, sau đây là quy trình mà Biti làm việc:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Bước 2: Tư vấn chọn domain, hosting, giao diện

Bước 3: Chốt hợp đồng và giao diện với khách hàng

Bước 4: Tiến hành triển khai thiết kế website Cần Thơ

Bước 5: Gửi website hoàn thiện, nhận feedback và hiệu chỉnh

Bước 6: Bàn giao website cho khách hàng

Bước 7: Hỗ trợ quản trị và bảo hành cho khách hàng

dịch vụ thiết kế web cần thơ
Biti Hightech chuyên thiết kế website với giao diện đẹp, chuẩn Code

Nhận Báo giá thiết kế website tại Cần Thơ

Biti Hightech là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp giúp các doanh nghiệp tối ưu với các dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại Cần Thơ, quản trị web, SEO tổng thể hiệu quả, uy tín.  

Hãy liên hệ với  Biti Hightech – đơn vị thiết kế web ở Cần Thơ để được tư vấn các gói phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Ngoài Cần Thơ, Biti Hightech còn thiết kế website Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh… và các tỉnh thành khắp cả nước.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 156 Mẹ Thứ, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 091.553.1379
  • Mail: baonguyen@biti.vn

Xem thêm: